Xúc xắc random | Nhận 150K miễn phí

Điện thoại: 0246 2670491
slide3.jpgslide5.jpgslide4.jpgslide1.jpgslide6.jpgslide2.jpg

Dịch vụ kế toán

Bộ phận kế toán có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp thông tin cho các quyết định của Ban Giám đốc. Các số liệu kế toán, thống kê chính xác, được cung cấp kịp thời sẽ giúp Ban Giám đốc nắm bắt được thực trạng hoạt động của doanh nghiệp để từ đó đưa ra các quyết định phù hợp, đáp ứng với thay đổi của môi trường kinh doanh.

 

 

Với đội ngũ chuyên gia am hiểu về kế toán Việt Nam, các thông lệ kế toán Quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiển tại các doanh nghiệp, dịch vụ kế toán do xúc xắc random cung cấp luôn làm hài lòng các khách hàng và được đông đảo khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của kiểm toán viên. xúc xắc random đã cung cấp cho các khách hàng nhiều loại dịch vụ kế toán bao gồm:

Xây dựng các mô hình tổ chức bộ máy kế toán và tổ chức công tác kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập, xây dựng quy chế nội bộ phục vụ công tác quản trị.

Tư vấn thiết lập lại bộ máy kế toán - tài chính cho phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Tư vấn giúp các doanh nghiệp thực hiện đúng các qui định về trình tự lập và luân chuyển chứng từ, mở và ghi sổ kế toán, việc tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm, soát xét, điều chỉnh số liệu kế toán và khoá sổ kế toán, lập báo cáo kế toán, lập báo cáo quyết toán vốn đầu tư... theo qui định.

Cài đặt phần mềm kế toán.

 

 

Đặc biệt xúc xắc random đã cùng một số cơ quan thuế giúp đỡ và hướng dẫn hàng ngàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh mở và ghi chép sổ kế toán theo quy định của Nhà nước. Thông qua hoạt động này, xúc xắc random đã hỗ trợ cơ quan thuế, cơ quan tài chính nắm bắt được tình hình hoạt động của các hộ kinh doanh từ đó có cơ sở để điều chỉnh mức thu và có căn cứ nghiên cứu chính sách thuế đối với khu vực kinh tế này.

Đăng ký nhận bản tin

©2011 Bản quyền thuộc về Xúc xắc random | Nhận 150K miễn phí .
Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Sông Đà, Số 165 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 024 6 2670491/92/93 - Fax: 024 6 2670494 - Email: vae@vae.thecbia.com
Chi nhánh: Số 17/3, Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Tel: 028.6294.1117 - 6252 1818 - Fax: 028 6294 1119

 


  

Trang chủ - baccarat trực tuyến social.bet Xúc xắc online | Nhận 150K miễn phí Trang chủ - baccarat social.bet Trang chủ - baccarat online Xúc xắc random | Nhận 150K miễn phí Xúc xắc 3d | Nhận 150K miễn phí Trang chủ - baccarat trực tuyến net Trang chủ - baccarat trực tuyến uy tín